ความต้องการเพื่อพัฒนาหลักสูตร ของ
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
|
|
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
หลักการที่สำคัญของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
การรู้จักและเข้าใจลูกค้าเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ
เป้าหมายของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
การจัดกลุ่มและบริหารลูกค้าเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย
การคำนวณหามูลค่าที่แท้จริงของลูกค้า
ขบวนการของ CRM
กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายของ CRM
ปัจจัยสู่ความสำเร็จของ CRM
|
:: ความต้องการเพื่อพัฒนาหลักสูตร ที่เกี่ยวข้อง |
|
|
สถิติ : |
มีรายการ หัวข้อกระทู้
รายการ ,
จำนวนผู้เข้าชม
ครั้ง ,
ความคิดเห็น
ข้อความ |
|
|