:: ข้อมูลรายละเอียด หลักสูตรการพัฒนาและฝึกอบรม |
รหัส/ชื่อหลักสูตร :
การสร้างความประทับใจในการบริการ |
รายละเอียดของหลักสูตร :
การสร้างความประทับใจในการบริการ
• การบริการคืออะไร
• ลูกค้าคือใคร
• มาตรฐานการบริการ
• เทคนิคการให้บริการเพื่อให้เกิดความประทับใจ
• ปัญหาในการบริการ การป้องกันและแก้ไข
|
วิทยาการผู้บรรยาย/สอน :
ผศ. ดร. เมธาวุฒิ พีรพรวิทูร
คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
|
|
:: คอร์สการฝึกอบรมที่เปิดรับสมัคร
# |
ข้อมูลกำหนดการ |
สมัคร |
1 |
การสร้างความประทับใจในการบริการ รุ่นที่ 1
ผศ.ดร.เมธาวุฒิ พีรพรวิทูร
เริ่มวันที่ : 03 00:00:00.000/09/2552 สิ้นสุดวันที่ : 03 00:00:00.000/09/2552 , เวลา 1899-12-30 09:00:00.000-1899-12-30 12:00:00.000
|
|
|
เมนู หลักสูตรการฝึกอบรม : |
|
|